background img

REVIEW KEM DƯỠNG ẨM

Dưỡng ẩm cho da dầu - Phần cuối

Sau khi các bạn đã biết được nguyên nhân và mức độ nhờn của da bạn ở phần 1; và biết cách chọn đúng loại sản phẩm phù hợp với tình trạng da của mình ở phần 2 thì các bạn đã đi được hai phần ba công đoạn lựa chọn được một loại kem dưỡng ẩm phù hợp.  
Tuy nhiên còn một bước quan trọng và không thể thiếu trong quá trình tìm ra kem dưỡng ẩm cho da dầu đó chính là cách thử dùng các sản phẩm kem dưỡng ẩm

Bước 3: Cách thử dùng các sản phẩm kem dưỡng ẩm 

1. Mua dùng thử một số loại.  
Bạn muốn một loại kem dưỡng ẩm cung cấp nước cho da nhưng không gây bóng nhờn, đem lại làn da tươi tắn, rạng rỡ. Bạn sẽ mất một ít thời gian trước khi tìm ra được sản phẩm phù hợp với loại da của bạn. Vì có thể bạn phải thử dùng một vài sản phẩm khác nhau trước khi tìm ra được đúng loại phù hợp nhất cho làm da mình, bạn nên mua sản phẩm của những nhãn hàng có thương hiệu và uy tính trên thị trường để đảm bảo được chất lượng sản phẩm và an toàn cho da khi sử dụng. 
2. Trước tiên thử dùng sản phẩm mới lên cánh tay.  
Để tránh mụn và mẩn ngứa, hãy thử kem dưỡng ẩm lên cánh tay trước khi thoa lên da mặt. Điều này cực kì quan trọng đối với những người sở hữu làn da nhạy cảm. Nếu bạn không thấy phản ứng ngay lập tức, thì hãy chờ trong hai tuần trước khi quyết định sản phẩm này có phù hợp với bạn hay không. 
3. Thay đổi cách chăm sóc da theo mùa.  
Tình trạng da của bạn sẽ thay đổi theo từng mùa trong năm nên hãy cân nhắc sử dụng các loại kem dưỡng ẩm khác nhau trong mùa để phù hợp với làn da của bạn. Nếu bạn là người sở hữu làn da dầu thì bạn cũng có thể sử dụng thuốc mỡ vào mùa đông ngoại trừ làn da của bạn thuộc loại da dễ bị mụn trứng cá. 
Tương tự, trong những tháng mùa hè, những người sở hữu làn da bình thường và da hỗn hợp vẫn có thể chuyển sang sử dụng nước dưỡng da nhẹ hơn hoặc gel bởi vì lúc này làn da họ thường tiết ra nhiều dầu. 
4. Hãy nghĩ tới tuổi tác của bạn.  
Một người 15 tuổi phải đối phó với các vấn đề về da dầu và mụn trứng cá sẽ cần các sản phẩm khác so với một người 40 tuổi muốn sử dụng các sản phẩm chống lão hóa. 
Thiếu nữ tuổi vị thành niên nên bắt đầu sử dụng kem dưỡng da, chỉ nên dùng loại kem đặc biệt dành riêng cho lớp trẻ. Dần dần, cùng với tuổi tác, nhu cầu sử dụng sản phẩm dưỡng da ngày càng phong phú, có thể sử dụng kem dưỡng ẩm chứa thành phần chống lão hoá.
Kem dưỡng ẩm cần thiết đối với tất cả các loại da. Tuy nhiên da dầu lại càng cần dưỡng ẩm bởi da này chỉ thừa dầu chứ thiếu nước nên dễ xỉn màu và vẫn bóng nhờn. Hãy thực hiện quy trình gồm ba bước sau để chọn kem dưỡng ẩm dành cho da dầu: 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

FACEBOOK